
Bạn đang tìm hiểu về quảng cáo TikTok chưa biết bắt đầu từ đâu? Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, Cùng Vinalink quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Bạn tìm kiếm thông tin về Quảng cáo trên Tiktok để xem cách làm marketing và xem bảng giá và tìm Agency thì đây là một bài viết đầy đủ về nó.
“Tiktok có cấp quyền cho tự set Ads không? Bây giờ và về sau? Có không?
Câu trả lời: Tiktok đã ra bản beta dành cho cá nhân tự chạy quảng cáo, tuy nhiên hiện tại Agency đại diện mới có được full quyền setup quảng cáo
Công ty đại diện sẽ có trách nhiệm:
- Verified tài khoản OA ( tài khoản thường không chạy ADS được)
- Hướng dẫn, đưa ra các policy giúp Brand xây dựng content cho đạt- đúng- được duyệt
- Nhận ngân sách chạy, tệp target và tiến hành đàm phán xét duyệt với Tiktok.
- Brand Takeover: Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên trên giao diện chờ (launching screen) khi người dùng truy cập ứng dụng TikTok. Thời gian hiển thị quảng cáo từ 3s (đối với ảnh) và dưới 5s (đối với ảnh gif và video). Loại hình quảng cáo này sẽ điều hướng người dùng về landing page của nhãn hàng.
Brand Takeover ads
- In Feed Ads: Quảng cáo (dưới dạng video với thời lượng từ 5-15s) sẽ được hiển thị trong luồng video khi người dùng lướt ứng dụng.
In Feed ads
TikTok cam kết tối thiểu 500,000 lượt hiển thị mỗi ngày cho các quảng cáo, tùy thuộc vào nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của nhà quảng cáo.
Tổng quan, TikTok có 02 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO (Hiển thị & Viral) phục vụ 02 MỤC TIÊU (Branding & Performance) chính.
Hình thức quảng cáo hiển thị có 2 định dạng xuất hiện
- Khi người dùng mở ứng dụng
- Khi người dùng lướt xem Video
2) Định dạng Branding luôn có ratecard cố định theo TikTok. Định dạng Performance cơ chế giá bidding (thầu)
3) Hình thức In-feed Ads có cả 2 định dạng Performance & Branding
- Branding tính giá cố định theo CPD hoặc CPM >< Performance tính giá thầu theo CPC
- Branding có thể dẫn link về TikTok Account >< Performance chỉ có thể dẫn về Landing Page hoặc AppStores
- Branding có thể sử dụng Video có sẵn trong TikTok Account để chạy quảng cáo (không được dính logo TikTok) >< Performance phải up video trên hệ thống để chạy
- Cập nhật mới : hiện nay Tik Tok đang có 4 hình thức hiển thị quảng cáo gồm:
Bán hàng trên Tiktok dễ dàng và hiệu quả.
T |
DỊCH VỤ | MÔ TẢ | GIÁ |
CHẠY QUẢNG CÁO CAM KẾT KPI |
Bạn tìm kiếm thông tin về Quảng cáo trên Tiktok để xem cách làm marketing và xem bảng giá và tìm Agency thì đây là một lựa chọn cho bạn: Vinalink giúp bạn: Hướng dẫn, đưa ra các policy giúp Brand xây dựng content cho đạt- đúng- được duyệt Nhận ngân sách chạy, tệp target và tiến hành đàm phán xét duyệt với Tiktok. Thiết kế mẫu quảng cáo và Quản lý các loại hình quảng cáo TikTok: Target theo Đối tượng tiềm năng (Điều chỉnh tối ưu quảng cáo trong quá trình chạy: tối ưu, chỉnh sửa, thay đổi định dạng...) |
Báo giá dựa trên: - Giá lượt view |
Thông tin liên hệ:
TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HN
Địa chỉ : 85 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, HN .
Hotline: 024.3972.6746 - 024.3972.6747 từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h
Số hotline ngoài giờ : 0989 46.25.28 / 0911.54.58.32
CHI NHÁNH HCM
Địa chỉ: 23 -25 Trần Nhật Duật - Tân Định - Quận 1 (Tầng 5), HCM
Hotline : (028)39.68.38.38
>> Xem thêm dịch vụ Quảng Cáo Google tại đây
Tiên phong chạy Ads trên thị trường Việt Nam
Copyright 2020 - All Right Reserved.